So sánh sản phẩm

DỊCH VỤ

  • Gợi ý chọn màu sơn trang trí chuẩn như nhà thiết kế

    Gợi ý chọn màu sơn trang trí chuẩn như nhà thiết kế

    Chọn một màu sơn có thể là quyết định vô cùng khó khăn đối với mỗi chúng ta. Vậy thì hãy thử xem những màu sơn nào là sự lựa chọn yêu thích của các nhà thiết kế trong trang trí nhà vì biết đâu bạn cũng có thể học hỏi được chút ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sơn tường nhà.
  • Tư Vấn Chọn Màu Sơn Ngoại Thất Theo Phong Thuỷ

    Tư Vấn Chọn Màu Sơn Ngoại Thất Theo Phong Thuỷ

    Ba việc lớn của đời người mà ông bà luôn nói với chúng ta đó là “Mua nhà, lấy vợ, tậu trâu”. Tuy bây giờ, ý nghĩa của câu này cũng đã thay đổi nhiều rồi, nhưng việc mua được căn nhà cho riêng bản thân vẫn luôn là mục tiêu lớn để phấn đấu của mỗi người. Khi mua được căn nhà thì bộ mặt của căn nhà chính là thể hiện bộ măt của gia chủ. Do đó, việc chọn được màu sơn ngoại thất đẹp là một bước vô cùng quan trọng trong trang trí căn nhà.
  • Cách phối màu sơn nhà theo tone nóng cực đẹp

    Cách phối màu sơn nhà theo tone nóng cực đẹp

    Phối màu sơn nhà đẹp không chỉ thể hiện cá tính, điểm nhấn của chủ nhân mỗi căn nhà mà còn giúp cho người dùng thoái mái khi sử dụng căn nhà đó. Đặc biệt, màu sắc còn có khả năng tạo cho căn nhà cảm giác rộng hơn, hẹp hơn, mát hơn, thanh lịch hơn…, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Sau đây là cách phối màu sơn nhà theo tone nóng cực đẹp.